หมวดบอร์ดฝากประชาสัมพันธ์ต่างๆ (เปิดเป็นสาธารณะ 7 พ.ย. 60)
=> จิปาถะทั่วไป (ไม่มีกลุ่ม) => ข้อความที่เริ่มโดย: pstana ที่ 30 กรกฎาคม 2561, เวลา 16:54:36 น.

หัวข้อ: 3 ประเภทหนังสือการตลาดที่ขายดีในร้านหนังสือนายอินทร์
เริ่มหัวข้อโดย: pstana ที่ 30 กรกฎาคม 2561, เวลา 16:54:36 น.
ปัจจุบันนี้เป็นยุคที่ผู้คนเริ่มให้ความสำคัญกับการทำธุรกิจส่วนตัวมากขึ้น เนื่องจากใคร ๆ ก็อยากเป็นนายตัวเอง อยากประสบความสำเร็จด้วยตัวเอง จึงทำให้หนังสือการตลาด (https://www.naiin.com/category?category_1_code=15&categoryLv2Code=48&product_type_id=1)ขายดีไปด้วย แต่การจะประสบความสำเร็จได้ไม่ใช่แค่มีสินค้า มีทุน หรือแค่มีช่องทางการจัดจำหน่าย แต่อีกหนึ่งฟันเฟืองที่สำคัญคือ “กลยุทธ์ในการทำการตลาด”ซึ่งถือได้ว่าเป็นเส้นเลือดใหญ่ที่จะช่วยนำพาธุรกิจไปสู่ฝั่งฝันได้สำเร็จ เวลาที่คนเดินเข้าร้านหนังสือนายอินทร์จึงชอบหยิบหนังสือบริหารการตลาด ใน3 หมวดเหล่านี้

1. หนังสือการตลาดออนไลน์ไม่น่าเชื่อว่าโลกของเราจะสามารถพัฒนามาได้ไกลขนาดนี้ ในจุดที่ข้าวของแทบทุกอย่างที่เคยอยู่บนโลกใบเดิมปกติ จะกลายมามีตัวตนบนโลกอีกใบหนึ่งที่ชื่อว่า“โลกออนไลน์”และดูเหมือนว่ามันจะมีตัวตนที่โดดเด่นและชัดเจนกว่าโลกเดิมเสียด้วย หนังสือบริหาร (https://www.naiin.com/category?
category_1_code=15&categoryLv2Code=48&product_type_id=1)หรือที่เกี่ยวกับการตลาดออนไลน์ จึงเป็นหนังสือที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าถ้าหากลองเดินไปมุมหนังสือ Best Seller ของร้านหนังสือนายอินทร์คุณจะพบว่ามีหนังสือการตลาดออนไลน์เป็นหนึ่งในนั้นแน่นอน
2. หนังสือการสร้างแบรนด์ การจัดตั้งธุรกิจได้ไม่ใช่จุดสำเร็จ แต่ต้องสร้างธุรกิจให้มีตัวตนให้สามารถเข้าไปนั่งอยู่ในใจของลูกค้าได้ต่างหาก ซึ่งเมื่อไรที่ทำได้ ธุรกิจของคุณจะหอมหวานและเก็บเกี่ยวผลผลิตไปได้อีกนานแสนนาน นั่นก็เพราะผู้คนชอบบริโภคสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย ฉะนั้นหากต้องการประสบความสำเร็จ จึงต้องทำให้สินค้าเป็นที่ยอมรับ ต้องสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง ดูแลลูกค้าเก่าดั่งญาติสนิท เปลี่ยนลูกค้าใหม่มาเป็นลูกค้าเก่าที่จงรักภักดีในแบรนด์ และอีกหลายหลายปัจจัยที่เกี่ยวข้อง
3. หนังสือบริหาร คือหนังสือที่จะทำให้คุณเป็นนักการตลาด กล่าวคือผู้ที่จะการทำการตลาดได้ดี ย่อมต้องมีทักษะ ความคิด ไอเดีย มีมุมมองดี ๆ ที่จะสามารถนำไปต่อยอดธุรกิจได้ แต่ใช่ว่าทุกคนที่อยากเป็นเจ้าของกิจการจะมีพื้นฐานการตลาดที่เท่ากัน ดังนั้นสิ่งสำคัญคือการปูพื้นฐานให้แน่นตั้งแต่กระบวนการคิดของคนทำ หนังสือบริหารคนหรือเทรนด์คนให้มีความคิดอย่างนักการตลาดจึงได้รับความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ซึ่งมีอยู่มายมายหลายประเภทในร้านหนังสือนายอินทร์

หนังสือการตลาด เป็นอีกหมวดหมู่หนึ่งที่ขายดีมากในร้านหนังสือนายอินทร์ (https://www.naiin.com/category?category_1_code=15&categoryLv2Code=48&product_type_id=1) ที่กล่าวมานี้เป็นภาพรวมกว้าง ๆ แต่ถ้าหากเจาะลึกถึงรายละเอียดแล้ว จะพบว่ามีหนังสือเป็นร้อยเป็นพันเล่มเลยทีเดียว หากวางกลยุทธ์การตลาดได้ดี ย่อมช่วยลดความผิดพลาด ลดความเสี่ยง และลดต้นทุน เพิ่มผลกำไรได้มากมาย เป็นหนังสือหมวดหนึ่งที่เจ้าของกิจการทุกคนควรมี
https://www.naiin.com/category?category_1_code=15&categoryLv2Code=48&product_type_id=1 (https://www.naiin.com/category?category_1_code=15&categoryLv2Code=48&product_type_id=1)

(https://image.ibb.co/kj1FOo/c001.jpg)